Giới Thiệu Công Ty CP Thiết Bị Công Nghệ Máy VN

VỀ CHÚNG TÔI

Với bề dày kinh nghiệm riêng về ngành lọc nước lên tới 10 năm, Công nghệ máy là đơn vị luôn đi tiên phong trong việc HỖ TRỢ mọi người tìm kiếm giải pháp lọc nước cho gia đình và lọc nước công nghiệp.

Trong suốt quá trình phát triển,  đã triển khai hàng chục nghìn máy lọc nước tới các hộ gia đình và hàng nghìn giải pháp lọc nước tổng cho sinh hoạt hoặc sản xuất. Hiện nay Công nghệ máy là ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI UỶ QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA A. O. Smith. Phạm vi cung cấp là toàn quốc.

Sứ mệnh của chúng tôi

Tiêu chí “BỀN VỮNG – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”, chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm A. O. Smith chính hãng 100%.

Cung cấp nước sạch để bảo vệ sức khoẻ mọi người” – Sứ mệnh được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Do đó, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất chính là phương châm phục vụ của chúng tôi.

Giấy chứng nhận được ký và đóng dấu bởi Tổng giám đốc toàn cầu Công ty A. O. Smith. ( Ảnh chụp thực tế)

Thông tin liên hệ

Trụ sở: Số 56, LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài trực tiếp: 024.3311.3818 / 096.964.1188

Giới thiệu chung về AO SMITH

Banner

A. O. Smith – 140 năm của sự chính trực, đổi mới và niềm tin của khách hàng

Trong 140 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại không chỉ sự tiện nghi mà còn là những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường thành công bền bỉ của mình, qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith đoàn kết cùng nhau gây dựng.

Với tôn chỉ “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”, tập thể A. O. Smith luôn đảm bảo sự phồn thịnh cho công ty và hướng tới 140 năm thành công bền vững.

Banner

GIAI ĐOẠN LỊCH SỬ

  •  2014

    2014

    Năm 2014, tập đoàn A. O. Smith kỷ niệm 140 năm thành lập với nhiều thành tựu đạt được trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực máy nước nóng và máy lọc nước, công nghệ xử lý nước.

  •  2013

    2013

    Năm 2013, A. O. Smith tham gia ngành công nghiệp xử lý nước trên toàn cầu bằng việc thành lập Trung Tâm Nghiên Cứu Giải Pháp Xử Lý Nước toàn cầu và phát triển công nghệ máy lọc nước tại Milwaukee, Mỹ và tại Châu Á.

  •  2012

    2012

    Từ năm 2012, A. O. Smith bắt đầu thực hiện những nghiên cứu người tiêu dùng và xúc tiến thương mại ở thị trường Đông Nam Á và Việt Nam.

  •  2011

    2011

    Năm 2011, A. O. Smith đã rút khỏi lĩnh vực kinh doanh động cơ điện quyết tâm dẫn đầu công nghệ nước toàn cầu.

  •  2010

    2010

    Năm 2010, A. O. Smith xây dựng dây chuyền sản xuất máy nước nóng gia dụng rộng 76,000 mét vuông ở Bangalore, Ấn Độ. A. O. Smith được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream cho máy lọc nước với tỉ lệ thu hồi nước cao nhất, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ.

  • 1
  • 2
  • 3

TẦM NHÌN

Tầm nhìn của A. O. Smith là trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về công nghệ làm nóng và làm sạch nước tiên tiến, hiệu quả đứng đầu Thế giới, đem đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông.

Banner

Để đạt được điều đó, chúng tôi sẽ:

  • Tập trung vào các thị trường đang phát triển với tốc độ cao trên toàn thế giới.
  • Giành vị trí dẫn đầu trong mọi phân khúc thị trường mà chúng tôi kinh doanh.
  • Đem đến thị trường những sản phẩm đáng tin cậy, hiệu quả và liên tục cải tiến nhằm mang lại những giá trị vượt trội đến với khách hàng.
  • Sử dụng các thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất thế giới trong quá trình sản xuất và phân phối, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hàm lượng công nghệ vượt trội. Có được sự tín nhiệm từ khách hàng bằng việc cung cấp những dịch vụ có giá trị cao nhất và nổi bật nhất.
  • Tiếp tục xây dựng danh tiếng và giữ gìn lời hứa thương hiệu. Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp để thu hút và phát triển những tài năng trên toàn thế giới.

TUYÊN NGÔN VỀ CÁC GIÁ TRỊ

QUY TẮC ỨNG XỬ

A. O. Smith dựa trên những nguyên tắc chỉ dẫn này làm kim chỉ nam cho việc tiến hành mọi hoạt động kinh doanh cũng như tương tác với các khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

NHÃN HIỆU

Để biết thêm thông tin về các thương hiệu khác của A. O. Smith vui lòng truy cập vào các trang Web dành riêng cho từng thương hiệu bằng cách nhấp vào các logo dưới đây:

Khách hàng tìm đến A. O. Smith vì các giải pháp về nước và đó chính là danh tiếng chúng tôi đã gây dựng được trong 140 năm. Ngày nay chúng tôi “cung cấp giải pháp về nước cho toàn thế giới”, khách hàng của chúng tôi là các gia đình và các đơn vị doanh nghiệp tại hơn 60 quốc gia. A. O. Smith cung cấp những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp.
Chúng tôi mang đến sản phẩm với nhãn hiệu uy tín, dịch vụ tin cậy mà trong đó những giá trị đem đến cho khách hàng được quan tâm hàng đầu. Chúng tôi cũng cung cấp hệ thống các sản phẩm máy nước nóng hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm cho chính khách hàng của chúng tôi.

THÀNH TỰU

GIẢI THƯỞNG

Trong suốt những năm qua, với việc không ngừng cải tiến trong công nghệ, A. O. Smith nhận được rất nhiều giải thưởng Quốc tế giá trị.

Một trong số những giải thưởng có thể kể đến như: Sản phẩm vượt trội trong số 101 sản phẩm do tạp chí Professional Builder đánh giá, giải thưởng Sản phẩm có giá trị nhất năm 2011, 2 lần giành được giải thưởng thiết kế xuất sắc cho thiết bị thiết kế năm, Sản phẩm máy nước nóng cải tiến của năm tại Bắc Mỹ và giải Thương hiệu hàng đầu do tạp chí Builder trao tặng. Ngoài ra Top 50 sản phẩm vượt trội, giải thưởng Vàng cho Kỹ sư tư vấn và nghiên cứu sản phẩn của năm là những mục A. O. Smith cũng đã giành được trong các năm 2011 và 2008.